Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

So sánh xe ben Fuso và Huyndai có điểm gì nổi bật

Mặc dù đã quyết định mua xe nhưng việc lựa chọn xe ben vừa có chất lượng tốt, vừa đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất không phải là một việc đơn giản. Thông thường khách hàng sẽ tìm hiểu những nơi bán xe ben cũ trước khi tìm đến nơi có xe mới. Và khi mua xe nhiều khách hàng vẫn thương phân vân giữa các thương hiệu xe trong cùng một phân khúc. Bài viết này xin so sánh xe ben Fuso với xe ben Hyundai, đây là hai thương hiệu được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Bạn có thể đọc tham khảo hoặc Xem tại đây để đưa ra được quyết định phù hợp nhất cho mình nhé.

1. Xe ben Fuso.

Thương hiệu xe ben Fuso từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam luôn được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao bởi chất lượng cũng như mẫu mã của xe.

Xe ben Fuso là dòng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản được nhập khẩu vào thị trường Việt nam từ năm 1995 cho đến nay. Với chất lượng và uy tín đảm bảo xe ben ngày càng vươn xa và đứng vững trên thị trường xe tải Việt Nam cũng như thị trường xe tải thế giới.



Xe ben Fuso là dòng xe có thiết kế bề ngoài mạnh mẽ, chắc chắn. Nội thất bên trong của xe hoàn hảo với cabin rất đa năng và tiện dụng. Đặc biệt vơi những dòng xe ben hạng nặng, xe còn được thiết kế thêm hệ thống dường nằm thoải mái cho tài xế nghỉ ngơi khi phải thực hiện một hành trình dài.

Xe ben Fuso nhập khẩu sử dụng động cơ diesel với hệ thống phun nhiên liệu điện tử trực tiếp, công suất mã lực đạt cực đại cùng với moment xoắn phù hợp với yêu cầu chở hàng tải trọng lớn. Hệ thống bơm dầu bôi trơn giúp cho xe giảm sự mài mòn và tăng độ bền về tuổi thọ.

Với động cơ chất lượng cao xe ben được đánh giá là dòng xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức tối đa rất phù hợp nhu cầu của hầu hết các khách hàng hiện nay.

Không những thế thương hiệu xe ben ngày càng cải tiến nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng với đội ngủ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp trình độ cao và tận tình.

2. Xe ben Hyundai

Xe ben Hyundai là thương hiệu xe nổi tiếng và phổ biến tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn để ý quan sát trên đường thì sẽ thấy hầu hết những chiếc xe ben hạn nặng lưu thông trên đường hầu hết đều mang thương hiệu Hyundai. Để được hầu hết các khách hàng ưa chuộng như thế thì xe ben Hyundai chắc chắn phải có những ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng xe khác.

Ưu điểm đó chính là xe ben Hyundai có chất lượng ổn định, khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, phụ tùng thay thế dễ dàng, được phân phối trên các đại lí Hyundai toàn quốc. Xe động cơ diesel manh mẽ, khả năng vượt tải trọng tốt. Bên cạnh đó là ngoại thất của xe cực kì ấn tượng gây chu ý cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sử dụng xe ben Hyundai chất lượng là đem lại lợi ích kinh tế tối đa và lâu dài cho khách hàng.

>>>Xem thêm: https://izifix.com/duong-bo/mua-ban-xe-tai/Tai-ben

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Mua bán xe ben cũ All Right Reserved