Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Xe tải Suzuki 500kg – Mạnh mẽ trong dòng xe tải nhỏ.

Xe tải Suzuki 500kg là dòng xe tải nhỏ gọn, sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến nhất của công nghệ Nhật Bản. Với thiết kế linh hoạt và công nghệ sản xuất tiên tiến, mẫu xe này trở thành thương hiệu xe tải nhỏ bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.



Điểm nổi bật của chiec xe tai Suzuki 500kg là việc trang bị động cơ phun xăng điện tử. Chính việc trang bị động cơ phun xăng điện tử này sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm ô nhiễm môi trường hơn so với động cơ cung cấp nhiên liệu thông thường. Với xu hướng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường ngày nay, dòng xe này là một sự lựa chọn phù hợp nhất đối với các doanh nghiệp. Với việc trang bị tính năng này, dòng xe đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng khí thải EURO II vì môi trường xanh cho nhân loại.

Tất cả những dòng Xe tai Suzuki 500kg được thiết kế một cách chắc chắn và rộng rãi với kích thước ngoài 3.240 x 1395 x 1765 mm và kích thước thùng là 1940 x 1320 x 290 mm với khoảng sáng gầm xe là 140 km. Kích thước phù hợp cho các doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong trọng tải cần thiết. Bán kính vòng quay nhỏ nhất là 4.0m giúp xe dễ dàng quay đầu, đặc biệt là việc di chuyển trên các tuyến đường hẹp và ngõ nhỏ ở thành phố.  Đặc biệt là xe sẽ lưu thông trên các khung đường dưới 2 tấn.



Tổng trọng tải của xe là 1450kg, trong đó tải trọng là 650kg với bình nhiên liệu chứa 36 lít. Bửng xe được thiết kế mở giúp cho việc bốc dỡ hàng hóa lên xe được dễ dàng và thuận tiện, đảm bảo tiết kiệm được sức lực cũng như chi phí cho người dùng.
Hệ thống lái được trang bị cơ khí có trợ lực, hệ thống phanh trước/sau được gắn đĩa tản nhiệt/ dạng tang trống mạch kép thủy lực, trợ lực chân không ; hệ thống treo gồm nhíp hợp kim dạng nửa elip, ống giảm chấn thủy lực và lò xo xoắn. Chính những đặc điểm về cấu tạo giúp xe lưu thông một cách nhẹ nhàng, chịu chấn và chở hàng vượt trội.

Khung sườn của Xe tai Suzuki 500kg được thiết kế một cách chắc chắn, được trang bị hệ thống lốp tải có ruột sẽ tăng khả năng chịu lực khi chở hàng nặng.
Xe được thiết kế gọn nhẹ với hai màu xanh và trắng, phù hợp với sự lựa chọn của người dùng. Bề ngoài của xe được sơn bằng phương pháp tĩnh điện của Nhật Bản – đây là phương pháp sơn hiện đại đảm bảo cho xe bền màu và không bị rỉ trong quá trình sử dụng, đảm bảo tính thẩm mĩ cho xe.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tải hạng nhẹ với tính năng nổi bật và thời gian sử dụng bền bỉ lại tiết kiệm chi phí thì xe tai Suzuki 500kg là sự lựa chọn đúng đắn và hoàn toàn thông minh của bạn!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Mua bán xe ben cũ All Right Reserved