Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Xe đông lạnh mới với giá cực rẻ

Xe tải đông lạnh thường sử dụng máy lạnh chuyên dụng để làm lạnh và đây là một trong những bộ phận quan trọng nhất cũng là điểm khác biệt lớn nhất giữa xe tải đông lạnh và các loại xe khác.

Vì thế bài viết này xin chia sẽ với quý khách hàng một số kinh nghiệm chọn mua xe đông lạnh giá tốt để khách hàng tham khảo giúp ích cho mình khi có nhu cầu mua xe đông lạnh.

Xe đông lạnh là dòng xe chuyên dụng dùng để chở hàng hóa là thực phẩm tươi sống như rau, cũ, quả, tôm, cá, mực…cần được bảo quản duy trì trạng thái tươi ngon khi đến tay người tiêu dùng. Với chức năng này nên xe đông lạnh được thiết kế có nhiều điểm khác biệt so với cừngác dòng xe tải khác. Tùy thuộc vào từng dòng xe mà mỗi thương hiệu thùng xe được thiết kế với cấu trúc khác nhau, những thùng xe có chất lượng cao thường được thiết kế với cấu trúc 3 lớp bằng chất liệu chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài, trong đó có 1 lớp cách nhiệt đặc biệt để bảo đảm khả năng giữ nhiệt lâu của thùng. Bên cạnh đó thùng xe còn được trang bị hệ thống máy làm lạnh. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà các đại lý kinh doanh xe đông lạnh có thể thay thể lắp ráp hệ thống máy làm lạnh của các thương hiệu theo yêu cầu của bạn.



Như vậy, ngoài động cơ, hệ thống nội thất ngoại thất của xe ra thì cấu trúc của thùng xe cũng như chất lượng của hệ thống làm lạnh là các bộ phận mà bạn phải quan tâm hàng đầu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe đông lạnh khác nhau về kích thước, mẫu mã, động cơ, tải trọng, trong đó nổi trội nhất trên thị trường hiện nay là các dòng xe đông lạnh của các thương hiệu lớn như Hyundai, Hino, Fuso…Mỗi dòng xe đều có nhưng ưu và nhược điểm riêng vì thế bạn cần phải xác định chính xác mục đích sử dụng của xe và khả năng tài chính của bản thân để lựa chọn dòng xe với tải trọng phù hợp, thương hiệu xe đông lạnh mà mình muốn mua phù hợp với khả năng tài chính của bản thân hoặc của doanh nghiệp.

Trên đây là một số kinh nghiệm trong việc lựa chọn mua xe đông lạnh mới để khách hàng tham khảo để khi có nhu cầu mua xe đông lạnh thì quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình chiếc xe ưng ý nhất.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Mua bán xe ben cũ All Right Reserved