Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Xe đông lạnh Hino và Veam chọn loại nào tốt hơn?

Với sự hội nhập của nền thị trường thế giới, khi đề cập đến các thị trường nói chung và thị trường xe đông lạnh nói riêng đang phải đối diện với một thách thức lớn đó là phải đối đầu cạnh tranh với các dòng xe đông lạnh lớn trên toàn thế giới đang đổ bộ vào Việt Nam. Thấy rằng thị trường buôn bán xe đông lạnh uy tín tại Việt Nam đang nóng hơn bao giờ hết.  Trong tình hình này người mua xe luôn là người được hưởng lợi nhiều hơn vì có nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm hơn nhưng kéo theo đó là người tieu dùng cũng sẽ đau đầu hơn để lựa chọn. Để giảm bớt sự phân vân của quý khách hàng bài viết này tôi xin giới thiệu về hai thượng hiệu xe đông lạnh đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất đó là dòng xe đông lạnh Hino và dòng xe đông lạnh Veam.


1.    Xe đông lạnh Veam

Xe đông lạnh Veam là dòng xe quen thuộc mà có lẽ không một người Việt nào không biết tới, bởi nó tự hào là sản phẩm của người Việt mang thương hiệu Việt. Là sản phẩm liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc, các dòng xe Veam sử dụng động cơ và các linh kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc nhưng được lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam.

Là sản phẩm của người Việt nên các tính năng của xe phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng Việt. Vì thế mà xe đông lạnh veam luôn được khách hàng ưu ái và lựa chọn. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi xe đông lạnh Veam dễ dàng lưu thông trên các con đường nhỏ hẹp, mật độ giao thông dày đặc như ở Việt Nam đặc biệt là ở các thành phố lớn như ở Sài Gòn hay Hà Nội. Bên cạnh đó do được lắp ráp trong nước nên giá thành của xe đông lạnh Veam lắp ráp hầu như thấp hơn tất cả các dòng xe nhập khẩu khác trên cùng phân khúc. Đây chính là lợi thế mạnh mẽ của dòng xe đông lạnh này khi cạnh tranh với các ông lớn đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản.

Xe đông lạnh Veam sử dụng động cơ D4BH 2,5 lít 4 kỳ, 4 xi lanh vận hành mạnh mẽ, vượt trội, trang bị thêm Turbo tăng áp giúp việc di chuyển dễ dàng hơn trên mọi cung đường. Xe có thể tăng tốc hay leo đèo vượt dốc mà tiêu tốn lượng nhiên liệu ít.

Với nhiều tính năng nhưng giá thành phù hợp với mọi khách hàng Việt xe đông lạnh Veam cũng đang là một đối thủ mạnh mẽ không  hề thua kém trên thị trường.

2.    Xe đông lạnh Hino.

Nhắc đến Xe đông lạnh Hino là nhắc đến dòng xe chất lượng cao đến từ Nhật Bản, là niềm mơ ước của mọi khách hàng có nhu cầu mua xe đông lạnh vận chuyển hàng hóa. Do được trang bị động cơ EURO-2  mạnh mẽ, vận hành ổn định, êm ái nhưng dứt khoát di chuyển tốt trên mọi loại đường của mọi hành trình. Nhất là với địa hình đồi núi hiểm trở như ở Việt Nam thì sở hữu xe đông lạnh Hino chính hiệu là một sự lựa chọn hoàn hảo.Ngoài ra với việc xe sử dụng động cơ Diesel 4 kỳ kết hợp với hệ thống phun nhiên liệu điện tử nên rất an toàn và tiết kiệm nhiên  liệu đến mức tối đa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Mua bán xe ben cũ All Right Reserved